เว็บคาสิโน ออนไลน์ บักซ์ตันสนุกกับสองคาถาที่ Brewers ระหว่างการเล่นอาชีพของเขา

 f:id:pekzeal:20201231031433j:plain

"ดังนั้นฉันรู้สึกว่าถึงเวลาที่เหมาะสมที่จะรับคนอื่นเข้ามาและดูว่าพวกเขาสามารถเปลี่ยนโชคชะตาของทีมได้หรือไม่และให้โอกาสที่ดีกว่าแก่เราในการหลีกเลี่ยงการตกชั้น “ ไม่มีใครทำงานหนักไปกว่า Jake ได้แล้วเขาใช้เวลาหลายชั่วโมงและใช้ความพยายามอย่างมากและเราเสียใจจริงๆที่ไม่ได้รับผลตอบแทนในแง่ของผลลัพธ์ "สิ่งที่เราพูดได้ก็คืองบประมาณการเล่นนั้นใกล้เคียงกับฤดูกาลที่แล้วมากเพราะเราต้องการให้เจคมีโอกาสประสบความสำเร็จกับทีมทุกครั้ง"

เว็บคาสิโน ออนไลน์

ความคิดเห็น